Mang bộ bàn ghế xếp cắm trại khi chạy moto. Một ý tưởng sẽ không hề “điên rồ”, hay vô nghĩa khi anh em Biker biết được những điều dưới đây. Cực hay ho, cũng cực hợp lý cho những hoạt động bên lề khi chạy moto.

Hay đơn giản, là phục vụ khi muốn dừng xe nghỉ ngơi ở nơi có khung cảnh đẹp. Nơi không có nhà dân, hay quán xá. Cho anh em ngồi nghỉ, uống nước thư giãn dọc đường.

bàn ghế xếp cắm trại

Ưu điểm của một bộ bàn ghế xếp cắm trại

Khi nói tới bộ bàn ghế cắm trại gấp gọn. Điểm cộng đầu tiên khi lựa chọn bàn ghế dã ngoại, Outdoor phải là kích thước gấp gọn. Nhỏ hơn tới 90% so với kích thước khi anh em mở ra sử dụng.

Ưu điểm có thể gấp gọn, tới siêu gọn của bàn ghế cắm trại gọn nhẹ. Giúp anh em luôn có được giải pháp mang theo đơn giản, hiệu quả. Khi anh em có phần yêu sau, cùng lưới chằng đồ phía sau mô tô, xe máy.

Cũng như lắp vào bỏ sung thùng bên, thùng sau mỗi khi bào tour. Với phần bàn, là một chi tiết đặt được khá nhiều nghi ngờ về khả năng gấp gọn. Anh em vẫn có những chiếc bàn xếp cắm trại siêu nhỏ gọn. Hay bàn lớn, có kích thước – không gian sử dụng cho tầm 3 – 4 người mặt vải.

Cũng cho một kích thước thu gọn chỉ tương đương một chiếc ghế xếp thư giãn nhỏ gọn. Trọng lượng rơi vào cũng chỉ khoảng 1,5 – 2 kg. Buộc sau yên xe máy cũng vô cùng gọn nhẹ, giữ cho cảm giác chạy xe đường dài, tốc độ cao. Là vô cùng ổn định, chắc chắn.

Khi lựa chọn bàn ghế xếp mang trên moto – xe máy

Chọn sản phẩm nhẹ – giữ xe ổn định

Giúp bạn giữ được cảm giác khi chạy xe tốc độ cao, hay khi ôm cua. Thân xe, trọng tâm chiếc moto không bị thay đổi. Giữ lại một cảm giác lái xe an toàn, thoải mái nhất như thông thường.

Hay thậm chí, bàn ghế xếp cắm trại buộc sau xe máy. Trọng lượng bộ đồ nghề phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi ven đường này. Sẽ giúp thân xe có phần nặng hơn, tạo cảm giác xe có vẻ đầm hơn, chắc chắn hơn.

bàn ghế xếp cắm trại

Như khi chúng ta có chở – kèm thêm một người phía sau mà thôi. Khi anh em chạy Solo, sang chuyển chạy đôi, hay có nhiều đồ nặng sau xe ở mức hợp lý. Thì cảm giác chắc xe hơn, ôm cua “mịn” hơn sẽ tới là điều hiển nhiên.

Không gian sử dụng của bàn ghế xếp cắm trại gọn nhẹ

Chúng tôi đề cao sự thoải mái, rộng rãi của bàn ghế xếp cắm trại cho anh em chạy moto. Ít nhất, mặt ghế phải có xu hướng ôm và nâng đỡ hoàn toàn cơ thể anh em khi ngồi. Giúp anh em có được một trạng thái thả lỏng, dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể xuống mặt ghế.

Tạo một cảm giác cứng chắc, an toàn để:

Như vậy, sau một khoảng thời gian ngồi chạy xe đủ dài, đủ lâu. Biker luôn có được một lựa chọn, một cảm giác ngồi thư giãn trên ghế thoải mái và dễ chịu nhất. Thả lỏng, thư giãn toàn bộ cơ thể, giúp cơ bắp được phục hồi. Được giảm đau sau khoảng thời gian dài ngồi xe.

Dù có thả lỏng nhiều tới mấy, thì chuyện giữ nguyên trạng thái cơ thể trong khoảng thời gian quá dài. Đều gây căng cứng, nhức mỏi cơ thể. Và đó là lý do vì sao phải chọn, bàn ghế xếp cắm trại cho những nhu cầu nghỉ ngơi dọc đường, hay cắm trại khi chạy moto đường dài.

Sau đó là mặt bàn bàn xếp cắm trại

Hãy tính toán, có kế hoạch với bàn cắm trại trong chuyến đi. Có cần sử dụng bàn cho nhu cầu ăn uống, thì bàn cuộn gấp gọn, kích thước khoảng 120 x 60 cm. Là một lựa chọn toàn diện vừa nghỉ ngơi uống cà phê, thưởng trà dọc đường.

Phục vụ cho ăn uống, khi có kế hoạch cho cắm trại qua đêm trong hành trình.

bàn ghế xếp cắm trại

Lựa chọn diện tích mặt bàn, không gian trải nghiệm được cho là phù hợp. Còn giúp nâng cao cảm giác thư giãn, hay có tác động kích thích vị giác. Khi uống cà phê, thưởng trà hay ăn uống qua đêm cho một hoạt động cắm trại.

Còn không, chúng ta vẫn có lựa chọn những chiếc ghế xếp cắm trại, gấp phải gọi là siêu nhỏ gọn. Đút vừa vào trong phần balo chúng ta hay mang đồ khi đi chơi xa. Một không gian, nếu để pha cà phê, thưởng trà khi anh em dừng xe.

Nghỉ ngơi ven đường, chúng ta có một mặt phẳng ổn định. Sạch sẽ phục vụ không chỉ là ngồi uống nước. Mà còn nấu ăn nhẹ nhàng, ăn nhanh, khi mang những dụng cụ nấu ăn cắm trại nhỏ gọn đi kèm.

Đánh giá chất lượng bàn ghế xếp cắm trại

Hay là cách chúng tôi muốn chỉ cho anh em mức độ, chất lượng hoàn thiện của bàn ghế mang đi cắm trại. Sử dụng hợp lý khi anh em mang bên mình trong những hành trình di chuyển, chạy moto đường dài.

Nhẹ là hợp kim nhôm

Là chất liệu chung mà các nhà sản xuất bàn ghế xếp cắm trại hãng uy tín đưa vào. Giúp giảm tới khoảng 60% trọng lượng sản phẩm so với chất liệu sắt mạ kẽm, hay thép không rỉ. Giúp anh em có được một sản phẩm gọn nhẹ, hợp lý khi chằng buộc sau xe.

Hay không mất sự cân bằng của thân xe. Khi xếp gọn bàn ghế xếp mang đi phượt vào hệ thùng hông. Được lắp lên xe, mỗi khi bạn có một hành trình đi xa.

bàn ghế xếp cắm trại

Ưu điểm của hợp kim nhôm, còn giúp chúng ta có hệ khung bàn ghế xếp cắm trại. Được tháo rời, gấp gọn thành từng khúc nhỏ, với chiều dài khi gấp gọn. Chỉ bằng 1/3 hoặc 1/2 so với kích thước khi sử dụng.

Giúp chúng ta có được những bộ bàn ghế cắm trại, mang đi phượt, bào Tour với kích thước vô cùng nhỏ. Để xếp, buộc chằng sau xe; cất vào thùng hông xe máy. Hay có những Size bàn ghế nhỏ gọn để anh em cất gọn vào balo để đồ cá nhân khi đi xa.

Chất lượng, độ bền của hợp kim nhôm

Nói về hình thức của hợp kim nhôm, ưu điểm lớn nhất là độ bóng. Khi các nhà sản xuất luôn có xu hướng xử lý rất kỹ bề mặt nhôm. Sơn và phủ bóng cực kỳ cần thận, chưa kể là phần bề mặt giả vân gỗ. Là một điểm nhấn vô cùng quan trọng khi hoàn thiện sản phẩm.

Tới với độ cứng, cấu trúc hiện tại của khung bàn ghế xếp cắm trại hợp kim nhôm. Cho anh em những chiếc ghế xếp cắm trại chịu tới khoảng 120 kg. Hay phần bàn xếp khung nhôm, chịu tải tới khoảng 30 kg. Nếu là một chiếc bàn nhỏ, thì đây là một thông số khá dư giả, thoải mái. Khi uống nước, hay cả khi ăn uống ngoài trời.

Ngay sau đó, phần ghế chịu lực 120 kg. Lúc này với thể trạng to cao của anh em Biker, cưỡi PKL. Cao khoảng 180 – 190 cm. Nặng khoảng 80 – 90 kg, cơ bản là luôn có được một cảm giác ngồi ghế xếp cắm trại. Vô cùng an toàn và chắc chắn.

Duy chỉ, phần ghế xếp khung nhôm mang đi cắm trại. Nếu như có kích nhỏ, bề ngang hạn chế, anh có thể cảm thấy hơi kích và khó chịu.

Nói về sợi Oxford trên bàn ghế xếp cắm trại

bàn ghế xếp cắm trại

Không chỉ đóng vào phần vải ghế, mà còn là mặt bàn. Của những chiếc bàn xếp dã ngoại siêu nhẹ, khung nhôm, mặt vải. Sợi Oxford được đánh giá là một chất liệu có độ bền, khả năng chịu lực mạnh mẽ trên sản phẩm.

Có thể bạn không biết, nhưng khi mặt vải được kéo căng. Nhưng vải Oxford vẫn luôn mang tới một cảm giác mềm mại và vô cùng dễ chịu. Bởi chất vải, cũng có sự đàn hồi – co giãn nhẹ, giúp tăng cường khả năng chịu lực cho mặt vải ghế.

Cùng với đó, khả năng chống thấm nước, không bám bẩn, được tính vào một tính năng quan trọng. Khi dùng cho cả bàn ghế xếp cắm trại. Khi ăn uống, rây bẩn lên bề mặt sản phẩm. Sẽ mang tới khả năng vệ sinh.

Giữ gìn vẻ đẹp, độ sạch sẽ của sản phẩm cực kỳ cao khi mang theo. Sử dụng cho những nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống. Và phải vệ sinh nhanh trước khi cất đi và mang về.

Ưu điểm của bàn xếp bằng nhôm

Khi anh em muốn sử dụng bàn nhôm cho mỗi chuyến đi của mình. Nhận lại chúng ta có được một sản phẩm có được vẻ đẹp cao nhất. Cộng với khả năng vệ sinh vô cùng đơn giản, sau mỗi lần sử dụng.

Như có nói, với bàn mặt nhôm khi mang đi cắm trại trong một hành trình chạy xe đường dài. Có ưu điểm mạnh về chống thấm nước, chống bám bẩn sau mỗi lần sử dụng. Cho phép chúng ta có được một sản phẩm sạch, mức độ thẩm mỹ cao khi sử dụng.

So với bàn vải, hay bàn nhôm mỏng thì khả năng chịu lực cho mặt bàn cắm trại nhôm. Hay có thể được làm từ sắt, hay thép không rỉ, cam kết mang tới hiệu quả cao hơn. Mặt dù đồ ăn, hay đồ uống được đặt lên bàn nó không đáng kể, không nhằm nhò gì. So với khoảng chịu lực 30 kg của sản phẩm.

bàn ghế xếp cắm trại

Và khi so sánh với những mẫu bàn gấp gỗ, chân gỗ. Chúng tôi ưu tiên chọn bàn ghế xếp cắm trại. Khi khả năng gấp gọn, thiết kế mang tới kích thước lưu trữ. Xếp – chằng buộc trên moto luôn tiện lợi, đơn giản hơn rất nhiều.

Khi chọn bàn ghế xếp cắm trại cùng moto

Chúng tôi đề cao quãng thời gian nghỉ ngơi tự do của anh em dọc đường. Với bộ bàn ghế cắm trại thư giãn như dòng ghế Naturehike YL08 – NH20JJ027. Hay lớn hơn mặt lưng ghế cao hơn của ghế xếp Naturehike YL09 hay YL10.

Là những dòng ghế xếp, cho mức độ thư giãn, thoải mái cực cao. Nhưng lại có được khả năng mang theo, xếp đồ khi đi phượt bằng moto vô cùng linh hoạt. Gọn nhẹ khi chúng ta muốn di chuyển, mang tới nhiều vị trí. Nhu cầu sử dụng khác nhau.

Và cũng chỉ mất vỏn vẹn chưa tới 1 phút để lắp ghép kiểu ghế này hoàn chỉnh để sử dụng.

Bàn gấp gọn, với không gian – diện tích sử dụng phù hợp. Giúp tăng trải nghiệm tiện nghi, cho dù chỉ là những ly trà, tách cà phê nghỉ ngơi ngắn. Với tương tác ở trạng thái ngồi – nằm thư giãn, với tới đồ trên mặt bàn. Là vô cùng thư giãn, thoải mái dành cho anh em.

Cũng như, đáp ứng đúng và đủ khi anh em nghỉ ngơi. Sử dụng bàn ghế xếp cắm trại, để có được cảm giác thả lỏng, thư giãn cơ thể tốt nhất. Sau một khoảng thời gian dài ngồi xe, giữ nguyên một tư thế khó chịu.

Mua bàn ghế xếp cắm trại cho anh em Biker ở đâu?

Xuất phát điểm là một shop đồ – phụ kiện bảo hộ cho Biker. Armyhaus hiểu được những yêu cầu, kỹ thuật mang đồ an toàn. Khi anh em hướng tới những hành trình dài những cung đường trường. Những cung đường đèo khó khăn, hiểm trở.

bàn ghế xếp cắm trại

Sau đó, chính là thói quen, trải nghiệm nghỉ ngơi, ăn ngủ dọc đường của anh em. Tổng hợp những món đồ trại, ngủ lều qua đêm của an em. Trong đó có những sản phẩm bàn ghế xếp cắm trại.

Armyhaus – Là người bạn của những tay mơ, tự tin mang tới anh em những sản phẩm. Lựa chọn phù hợp, tối ưu nhất cho nhu cầu nghỉ ngơi dọc đường. Hay những hoạt động bên lề khi anh em chạy moto đường dài. Mọi nhu cầu, câu hỏi sẽ được trả lời khi tới với Armyhaus: